Tự mình đi đăng ký giấy phép kinh doanh khi trong tay không nắm rõ về chuyên môn cũng như cách làm việc với cơ quan nhà nước vừa khiến bạn tốn thời gian, công sức, tiền bạc mà hiệu quả và sai sót thì vô cùng lớn. Vậy thì việc tìm một đơn vị có dịch vụ tư vấn nhiều năm kinh nghiệm về giấy phép như ACC PRO chẳng phải tiện lợi hơn cho quý doanh nghiệp nhiều hay sau.

giấy phép kinh doanh

Tại sao nên chọn đơn vị có chuyên môn thay vì tự đăng ký giấy phép kinh doanh ??

Chắc bạn không biết, nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều những đơn vị cung cấp các dịch vụ đăng ký giấy phép kinh doanh cho các cá nhân và tổ chức có nhu cầu. Dịch vụ đăng ký giấy phép kinh doanh trọn gói giúp cho chúng ta có thể dễ dàng và nhanh chóng thành lập doanh nghiệp hơn mà không mất quá nhiều thời gian cho các thủ tục rườm rà.

Chưa kể, khi mà nhu cầu tham gia vào thị trường bằng nhiều loại doanh nghiệp khác nhau ngày càng lớn hơn, thì việc đăng ký giấy phép kinh doanh lại càng quan trọng và không nên mắc sai sót. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ khả năng và kinh nghiệm để tiến hành đăng ký giấy phép kinh doanh một cách nhanh chóng, đó chính là lý do mà các dịch đăng ký giấy phép kinh doanh trọn gói được hình thành, phát triển và tồn tại cho đến bây giờ.

Hồ sơ đăng ký kinh doanh mới nhất 2021

Chủ doanh nghiệp cần chuẩn bị đầy đủ tất cả những loại giấy tờ này khi tự mình đi đăng ký giấy phép kinh doanh:

  • Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh theo mẫu thống nhất do cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền quy định.
  • Bản sao Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác.
  • Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.
  • Chứng chỉ hành nghề của Giám đốc và cá nhân khác đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.

giấy phép kinh doanh

Vậy tại sao bạn nên chọn dịch vụ đăng ký giấy phép kinh doanh trọn gói của ACC PRO thay vì tự làm ??

Tất nhiên, khi tự đăng ký giấy phép kinh doanh bạn phải tự mình chuẩn bị những loại giấy tờ trên và không được thiếu sót. Nhưng khi có sự hỗ trợ của đơn vị có chuyên môn thì bạn không cần phải làm những việc trên nữa cũng như an tâm giao cho ACC PRO xử lý vì:

ACC PRO nắm rõ thủ tục và những điều cần thiết cho việc đăng ký giấy phép kinh doanh, ACC PRO biết nên chuẩn bị và bổ sung những gì cho doanh nghiệp sắp thành lập của bạn.

Với kinh nghiệm trong việc đăng ký giấy phép kinh doanh các dịch vụ này của ACC PRO cũng sẽ thay bạn thực hiện các thủ tục cần thiết một cách nhanh chóng, đúng chỗ và chuẩn xác nhất.

Các dịch vụ đăng ký giấy phép kinh doanh của ACC PRO cũng sẽ tiết kiệm chi phí tối đa hơn trong khi làm thủ tục, do họ không cần phải làm đi làm lại, đi tới đi lui để thực hiện.

Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cho việc thực hiện những thủ tục này, thay vào đó có thể dùng khoảng thời gian đó cho nhiều việc khác nhau chuẩn bị cho doanh nghiệp sắp đưa vào hoạt động của mình.

Dịch vụ đăng ký giấy phép kinh doanh trọn gói của ACC PRO cũng giải quyết tốt những vấn đề cần thiết cho bạn sau khi đăng ký thành công doanh nghiệp, như những hoạt động như đăng ký thuế, đăng cáo thông tin,…

giấy phép kinh doanh

Chỉ với một dịch vụ trọn gói, bạn chẳng cần phải lo lắng gì thêm cho doanh nghiệp sắp được thành lập của mình mà sẽ được dịch vụ thành lập doanh nghiệp hoàn thành cho mình. Quá dễ dàng, nhanh chóng mà lại không gặp phải những rủi ro trong khi tiến hành thành lập. Hãy liên hệ với đăng ký giấy phép kinh doanh khi bạn có nhu cầu đăng ký giấy phép kinh doanh trọn gói , thành lập doanh nghiệp cho mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.